Lượt xem: 451

Báo chí trung ương, địa phương làm tốt công tác tuyên truyền

Chiều ngày 7/9, tại Hội trường Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 8 và định hướng công tác tuyên truyền tháng 9/2022. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Lâm Sách – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Hạnh - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh; phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh Sóc Trăng và các ngành có liên quan.

 


Các đại biểu dự hội nghị. Ảnh: KIM NGỌC

 

    Tại Hội nghị, đồng chí Lê Hoàng Bắc - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thông tin, trong tháng 8/2022, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã tập trung, quan tâm thông tin các hoạt động của các cấp lãnh đạo tỉnh, của các ngành, các cấp trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, là các hoạt động kỷ niệm chào mừng 77 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Ngoài ra, trong tháng, các cơ quan báo chí còn tập trung thông tin về tình hình cung ứng, tiêu thụ xăng, dầu trên địa bàn Sóc Trăng. Báo chí đã thông tin kịp thời công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong công tác đẩy mạnh tiến độ thực hiện dự án trọng điểm, thu hút đầu tư. Đồng thời, các đại biểu còn được nghe lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh trong tháng 8 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm tháng 9/2022.

    Đồng chí Lâm Sách - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao công tác thông tin, tuyên truyền của các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú tại tỉnh Sóc Trăng trong tháng 8/2022. Về định hướng tuyên truyền trong tháng 9/2022, đồng chí Lâm Sách đề nghị các cơ quan báo chí căn cứ định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông để tổ chức việc tuyên truyền. Trong đó, tập trung tuyên truyền các hoạt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, địa phương đã được triển khai thực hiện, như: Nghị quyết số 19-NQ/TW, ngày 16/6/2022, Hội nghị lần thứ Năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Chỉ thị số 11-CT/TU, ngày 5/7/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Sóc Trăng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng… Đồng thời, những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của cả nước và địa phương trong thời gian tới.

Kim Ngọc



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 80
  • Hôm nay: 5568
  • Trong tuần: 76,275
  • Tất cả: 11,799,595